Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Xưởng sản xuất standee Thiên Phúc nhận sản xuất standee chữ a giá rẻ số lượng lớn trên toàn quốc


Standee chữ A là một trong những vật tư ngành quảng cáo được nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng, hiện đại và tinh tế. Nhà thiết kế đã lược bỏ tối đa những chi tiết không cần thiết của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể di chuyển để trở thành một dụng cụ có cấu trúc gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khung sắt chắn chắn hình chữ A. Ưu điểm vượt trội của standee chữ A là tính cơ động, gọn gàng mà vẫn truyền tải hết thông điệp của nhà quảng cáo.
san xuat standee khung sat chu a uy tin gia re

Mục đích sử dụng của standee chữ A là đáp ứng được nhiều nhu cầu quảng cáo của các công ty. Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn standee chữ A thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.
Standee chu A (Copy)

Mẫu standee chữ A hay còn được gọi kệ ảnh, giá trưng bày...có loại 1 mặt và 2 mặt.
-         Chất liệu: hộp kim nhôm cao cấp ,tấm format sau
-         Kích thước: 60x80cm (có thể thay đổi)
-         Trọng lượng có thể đặt lên: 2-3kg
-         Màu sắc: màu đen, màu trắng bạc
xuong san xuat standee khung sat

Công ty Thiên Phúc với nhiều mẫu mã standee chữ A đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chữ A chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng. Chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sự kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee chữ A lớn trong thời gian ngắn. Đến với Thiên Phúc, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.
Xuởng sản xuất standee Thiên Phúc
Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân F5 Q11 TP.HCM
ĐT: 0901 36 2131 Miss Dung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét