Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

NHẬN SẢN XUẤT STANDEE MÔ HÌNH NHÂN VẬT SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ RẺ TẠI HCM


Những thiết kế standee mô hình nhân vật được các nhà quảng cáo sử dụng nhiều trong các kỳ hội chợ triển lãm, các cuộc thi, các buổi biểu diễn văn nghệ, các trận thi đấu thể thao và sử dụng trưng bày mẫu quảng cáo tại các siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bến xe, sân bay...

Chất liệu để xây dựng sản phẩm standee mô hình nhân vật:
-         Sắt hộp mạ kẽm: thiết kế theo hình mẫu sản phẩm, các thanh sắt nhỏ được ghép lại với nhau bởi các mối hàn chuyên dụng.
-         Fomex 5mm: dùng để dán hình ảnh mẫu, sản phẩm lên trên bề mặt.
-         Decal PP ngoài trời: hay còn đươc gọi là decal chống nước hoặc decal bền màu, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt.
-         Băng dính 2 mặt: dùng để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa khung sắt và fomex.
mo hinh hoat hinh

Như đã giới thiệu, standee mô hình nhân vật là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện. Khi đến bất kỳ một sự kiện nào đó, ví dụ như một rạp chiếu phim, bạn sẽ thấy những standee mô hình nhân vật được trưng bày như lời mời chào giới thiệu một bộ phim đang hot, những nhân vật trong phim sẽ xuất hiện trước cổng mua vé khiến bạn không khỏi tò mò muốn mua vé xem ngay. Hay bạn sẽ bắt gặp những standee mô hình nhân vật các chiến binh fristi ngay trước các đại lý kinh doanh sữa, các chương trình hội chợ sữa dành cho trẻ em,...Còn gì thu hút và ấn tượng hơn việc xuất hiện những chiến binh fristi thân thiện, bảo vệ hòa bình, những siêu anh hùng trong tâm trí trẻ thơ.
standee mo hinh nhan vat

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất standee mô hình quảng cáo, cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, sản phẩm standee mô hình nhân vật một lần nữa khẳng định ưu thế, tính cạnh tranh trên thị trường Việt Nam. Chỉ cần một cú điện thoại cần tư vấn, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi mọi nơi khi khách hàng có nhu cầu. Đến với Thiên Phúc, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng nhất!
Xuởng sản xuất standee Thiên Phúc
Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân F5 Q11 TP.HCM
ĐT: 0901 36 2131 Miss Dung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét