Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

THIÊN PHÚC CHUYÊN NHẬN SẢN XUẤT STANDEE KHUNG SẮT NGOÀI TRỜI SỐ LƯỢNG LỚN UY TÍN CHẤT LƯỢNG


Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng, Standee khung sắt ngoài trời một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, Standee khung sắt ngoài trời đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng. Bởi được thiếc kế với khung sắt chữ A, hình ảnh quảng cáo được cả 2 mặt, dễ dàng di chuyển hay thay đổi hình ảnh quảng cáo rất nhanh gọn, với chi phí đầu tư ban đầu không đáng kể.
standy khung sat ngoai troi

 Những thiết kế Standeekhung sắt ngoài trời được các doanh nghiệp sử dụng nhiều trong các kỳ hội chợ triển lãm, các cuộc thi, các buổi biểu diễn văn nghệ, các trận thi đấu thể thao và sử dụng trưng bày mẫu quảng cáo tại các siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bến xe, sân bay,...
Standee khung sắt ngoài trời với ưu thế tự đứng thẳng không phải sử dụng tới móc treo, băng keo dán nên được các nhà cung cấp cũng như người sử dụng ưa thích bởi chỉ cần mang ra là trưng bày được ngay.
xuong san xuat standee khung sat dep gia re    
san xuat standy khung sat gia re

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp standee mô hình. Công ty Thiên Phúc sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cho quý khách cần làm standee mô hình, standee khung sắt ngoài trời, để phục vụ quảng bá thương hiệu và làm quà tặng cho các đại lý của công ty.
Xuởng sản xuất standee Thiên Phúc
Địa chỉ: 506/49/7 Lạc Long Quân F5 Q11 TP.HCM
ĐT: 0901 36 2131 Miss Dung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét